Mô tả công việc

* Công tác tuyển dụng:
- Căn cứ đề nghị tuyển dụng từ các phòng, ban để xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển dụng (bên ngoài/nội bộ): đăng tuyển, tìm nguồn ứng viên, tổ chức phỏng vấn, trình duyệt kết quả phỏng vấn, thông báo trúng tuyển/không trúng tuyển.
- Phỏng vấn, đánh giá, tham vấn ra quyết định tuyển chọn ứng viên.
- Phát triển nguồn ứng viên thích hợp theo định hướng phát triển của công ty.
- Thực thi, cải tiến, hệ thống các bài kiểm tra, các bảng câu hỏi phỏng vấn và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
- Xây dựng database để quản lý dữ liệu ứng viên ứng tuyển.
* Công tác nhân sự:
- Thủ tục ký kết hợp đồng thử việc/hợp đồng lao động; tái tục hợp đồng lao động; chấm dứt HĐLĐ theo quy định của Công ty;
- Cập nhật thông tin nhân sự vào phần mềm quản lý: tuyển mới/tái tục/bổ nhiệm/chấm dứt HĐLĐ;
- Thủ tục bổ nhiệm, tái bổ nhiệm nhân sự theo quy định của Công ty;
- Chấm công, theo dõi lịch nghỉ phép của Công ty.
* Bảo hiểm xã hội:
- Phụ trách mảng BHXH, BHYT, BHTN ... tại công ty. (theo dõi ký hợp đồng, tăng giảm lao động, làm sổ mới, chốt sổ, gia hạn thẻ BHYT, giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản....)
- Giải đáp và tư vấn các vấn đề liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội cho BGĐ và CBNV khác khi cần thiết.
- Lập bảng kê thanh toán chi phí BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng cho Cơ quan BHXH.
- Đối chiếu quyết toán hàng tháng/quý với Cơ quan BHXH.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng, BGD.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
- Trình độ: Đại học. Chuyên ngành QTKD, QTNNL, Luật,...
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Có tư duy logic và nhanh nhẹn.
- Anh văn giao tiếp, thành thạo kỹ năng đọc viết. TOEIC tối thiểu 550 hoặc bằng cấp khác tương đương
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề

Phúc lợi công việc

- Lương: 8 - 12 triệu
- Được thưởng hiệu quả làm việc theo quý, theo năm, thưởng các dịp lễ, tết.
- Có chế độ bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện.
- Cơ hội đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Du lịch định kỳ, khám sức khỏe hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 4
Logo Công ty Bảo Hiểm Bưu Điện Sài Gòn (PTI Sài Gòn) Công ty Bảo Hiểm Bưu Điện Sài Gòn (PTI Sài Gòn)
Phòng 3-2, Tầng 3, Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P. 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty Bảo Hiểm Bưu Điện Sài Gòn (PTI Sài Gòn)
Nộp đơn